7วันจองเวร2 issue54 workpoint23 คณะดิจิทัลอาร์ต ม.รังสิต นุ่น-ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ วงไกอา

เสื้อผ้าหน้าผมแนวอนิเมะจัดเต็ม by นุ่น-ภาณิศา นักศึกษาสายอาร์ต ม.รังสิต

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / เสื้อผ้าหน้าผมแนวอนิเมะจัดเต็ม by นุ่น-ภาณิศา นักศึกษาสายอาร์ต ม.รังสิต

สาวตัวเล็กน่ารัก นุ่น-ภาณิศา อุดมเรืองเกียรติ อดีตสมาชิกวงไกอา ที่ตอนนี้มีผลงานทั้งซิทคอมสองเรื่อง พิธีกรรายการสตูดิโอโกแกง และล่าสุดกับซีรีส์ 7 วันจองเวร 2 ทางช่อง WORKPOINT23 ไปตามติดการเรียนสายอาร์ตในคณะดิจิทัลอาร์ต ม.รังสิต ดูสไตล์เสื้อผ้าหน้าผมแนวอนิเมะของเธอกันสักหน่อยดีกว่า!

นุ่น-ภาณิศา นักศึกษาสายอาร์ต ม.รังสิต

เสื้อผ้าหน้าผมแนวอนิเมะจัดเต็ม

NOON’S STYLE

“ตอนนี้อยู่ปี 4 แล้ว คณะดิจิทัลอาร์ต สาขาคอมพิวเตอร์อาร์ต ม.รังสิต ตอนแรกเลยคิดว่าจะเรียนนิเทศฯ แต่พอเราได้มาทำงานในวงการบันเทิงก็เหมือนเราได้ทำงานจริงอยู่แล้ว เลยมาคิดอีกอย่างว่าตอนเด็กเราก็ชอบวาดรูป แล้วไปเจอคณะที่มอนี้ ซึ่งถือว่าเป็นสาขาที่ค่อนข้างใหม่ พอเข้ามาเรียนก็งานเยอะเหมือนกัน เป็นคณะที่การบ้านเยอะ แล้วการทำอนิเมชั่นมันก็ไม่ง่าย เป็นงานที่ถึกพอสมควร (ยิ้ม) แต่ก็สนุกดีค่ะ

สังคมเพื่อนๆ ค่อนข้างดีมาก ออกไปทางโทนขาว ข๊าวขาวเลยแหละ ส่วนใหญ่จะเป็นสไตล์เด็กใสๆ ที่ชอบการ์ตูนญี่ปุ่น แนวเด็กอนิเมะเลย จะไม่มีมาแนวผู้ยิ้งผู้หญิง แก๊งค์ที่สนิทประมาณ 5 คนก็จะออกห้าวๆ หน่อย หนูเลยแฮปปี้เวลาอยู่กับเพื่อน ส่วนสไตล์การแต่งตัวที่สาขาเน้นแนวเรียบร้อย สบายๆ คนแต่งตัวรุ่นหนูมีไม่ถึง 5 คน แล้วคนจำพวกนี้ก็จะโดนอาจารย์จำได้ อย่างหนูทำสีผมไปอาจารย์จำได้เลย (หัวเราะ) ตัวหนูชอบแฟชั่นแนว Cover ญี่ปุ่น อย่างชุดนักศึกษาก็ยังใส่เป็นเสื้อโอเวอร์ไซส์ กับรองเท้าผ้าใบค่ะ”

HAIR :

ด้วยความที่สองสามปีมานี้ เราทำทั้งผมทอง ขาว เทา เงิน แบบเติมโทนแทบทุกเดือน ช่วงนี้ก็เริ่มกลัวเป็นมะเร็ง (หัวเราะ) เลยพักผมให้มันยาว พอมันยาว ก็เหลือแค่สีปลาย แล้วคนชมว่าสวยเยอะ ไอเดียผมตอนนี้เลยทำแค่ครึ่งหนึ่ง แค่ปลายผมก็พอ แต่หนูจะไว้ผมสั้นตลอด เพราะเป็นคนที่ไม่ชอบเป่าผม เคยไว้ผมยาวประบ่าแล้วเป่าผมไปสิบนาที รู้สึกชีวิตเสียเวลามาก (ฮา)

EARRINGS :

ชอบแป้นเรียบๆ กับลายหนาม เท่ดี แต่ไม่ค่อยเจออะไรใหม่ถูกใจ 4 รูนี้ที่ใส่ก็น่าจะเป็นคู่ที่สแตนด์บายไว้อย่างนี้แหละ ก็จะมีบ้างที่บางวันใส่ชุดแดง ชมพู ก็จะเปลี่ยนจิวข้างหนึ่งเป็นสีชมพู ไว้เป็นกิมมิกเล็กๆ

BASEBALL SHIRT :

หนูเป็นคนชอบใส่เสื้อเบสบอล หรือเสื้อบาส แต่ว่าเสื้อเบสบอลสวยๆ มันหาได้แค่มือสอง แล้วบางทีซื้อมาสภาพก็เก่ามาก ใส่ครั้งสองครั้งก็ไม่ใส่แล้ว พอดีเสื้อตัวนี้ไปเจอที่เซ็นทรัลอีสต์วิลล์ เป็นแบรนด์ดีไซเนอร์ไทย จะมีกิมมิกเป็นนกพิราบ แล้วมีเสื้อเบสบอลที่มีลูกเล่นที่ไม่เคยเห็น เนื้อผ้าก็ดีด้วย เลยสอยมาเลย ตัวนี้เอามาใส่เต้นได้ด้วย ตัวใหญ่ๆ ใส่เต้นแล้วมันเข้ากัน

BAG :

แบรนด์ FREITAG ชอบที่มันมีสตอรี่ คือมันทำมาจากผ้าใบรถบรรทุก พอซื้อมาใช้มันก็จะเก่าเลย ชอบดีไซน์มันสวยด้วย ของที่พกไม่ค่อยมีอะไรมาก มีน้ำขวดหนึ่ง (ยิ้ม) กระเป๋าสตางค์ โทรศัพท์ หูฟัง แล้วก็กระเป๋าเครื่องสำอางใบเล็กๆ บางวันเรียนก็ต้องพกเม้าท์ปากกากับสมุดโน้ตเล็กๆ ไว้จดด้วย

SNEAKER :

คู่นี้ชอบความคลาสสิกของ VANS OLD SCHOOL คล้ายๆ กับชื่อ OLD SCHOOL ของมัน ที่จะมีความ OLD แฟชั่น เลยดูเท่ดี ส่วนสีก็จะชอบซื้อสีประมาณขาว ดำ ที่บ้านก็มีรองเท้าเยอะมากจนแม่ด่า (หัวเราะ) จะซื้อบ่อยทุกครั้งที่ไปต่างประเทศ อย่างชอบซื้อที่ญี่ปุ่น จริงๆ ราคามันไม่ได้ถูก แต่มันมีลายสีให้เลือกหลากหลายกว่าประเทศไทยเยอะ ประเทศไทยบางรุ่นก็ไม่ค่อยเอาเข้ามา ต้องพรีออเดอร์เอา

 

ติดตามได้ในคอลัมน์ Girl Style นิตยสาร Campus Star No.54

www.facebook.com/campusstar