iamyourkingtheseries issue54 mphurinz ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ เอ็ม ภูรินท์

‘เอ็ม ภูรินท์’ หนุ่มตี๋จากซีรีส์ I am Your King The Series

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ‘เอ็ม ภูรินท์’ หนุ่มตี๋จากซีรีส์ I am Your King The Series

เอ็ม-ภูรินท์ เรืองวิวัฒจรัส หรือ หนุ่มตี๋เกาหลี ‘จุนโฮ’ จาก I am Your King The Series กับเรื่องการเรียนในแบบฉบับของเด็กคณะวิทยาศาสตร์ประยุกต์ สาขาคณิตศาสตร์เชิงวิทยาการคอมพิวเตอร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

M-PHURIN RUANGVIVAJARUS

วางเป้าหมายต้องติด 1 ใน 3 พระจอมเกล้า

ตอนตัดสินใจจะแอดมิชชั่น ใจผมเลย คือ อยากติดในเครือ 3 พระจอมเกล้า ซึ่งก็จะมี ลาดกระบัง บางมด และพระนครเหนือ ตอนสอบตรงก็ติดที่อยากได้ ติดบางมดด้วย แต่พอมาคิดๆ ดูแล้วบางมดต้องไปเรียนไกลบ้าน เลยเลือกเป็นพระนครเหนือ อันนี้ก็จะได้ไปเรียนไม่ลำบากด้วยครับ ได้ที่เรียนที่ชอบ แล้วก็ใกล้บ้านที่สุด

สาขาที่เลือก กับการเรียนจริงๆ

ผมเรียนวิทย์-คณิตมา รู้สึกว่าไม่อยากเอาความรู้ที่เรียนมาไปทิ้งเปล่า เลยเลือกสาขาเรียนที่ได้ใช้ความรู้แบบต่อเนื่อง แต่มีคอมฯ ผสมด้วย ซึ่งด้านนี้เป็นด้านที่คุณพ่อผมเรียนมาด้วย ผมก็อยากจะรู้ว่ามันเรียนยังไง มันจะยากมั้ย และมันก็ยากครับ คือ ต้องเรียนหมด คอมฯ โปรแกรม ซอฟต์แวร์ จากคนที่ไม่รู้อะไรเลยแล้วมาเรียนมันก็ยากมาก

เด็กภาคคอมฯ ติดเกมจริงมั้ย

ถ้ามองว่าเป็นภาคคอมฯ มันก็ใช่ หลายๆ คนชอบเล่นเกม แล้วเล่นเก่งมากด้วย ภาคผมนี่เล่นเกมแข่งติดอันดับ Top E-Sport ระดับประเทศเลยนะ แต่ตัวผมนี่ไม่เลย ไม่ติดเกม ติดกีฬามากกว่า ติดบาส ถ้าเล่นเกมจะต้องเล่นกับเพื่อน เกมแนวๆ วางแผน Hero of newerth, DOTA ชอบเล่นเป็นทีม แต่จะไม่ใช้เวลาเล่นนาน ไม่ชอบนั่งอยู่กับที่ ชอบทำอะไรที่มันแอคทีฟ

ลุคหนุ่มเกาหลี

ตอนนี้คือชอบใส่เสื้อผ้าสไตล์เกาหลี แต่ก็ไม่ใช่คนที่จะแต่งตามเขาไปทั้งหมด หรือซื้อตามต้นแบบอะไรขนาดนั้น จะชอบดูแล้วเอามาลองจับกับสิ่งที่เรามีอยู่มาใส่มากกว่า พอเอามาใส่ก็จะแต่งได้เป็นตัวเราเองมากที่สุด

แนะนำร้านเสื้อผ้าสุด Cool

จริงๆ ผมมีร้านเสื้อผ้าที่ชอบเยอะเลย ราคาแต่ละร้านก็จะแตกต่างกันไป อย่าง Q.Cloth ก็จะเป็นสไตล์เกาหลี ราคาไม่แรงมาก ทุกคนสามารถซื้อใส่ได้ เนื้อผ้าเขาก็ดี ถ้าราคาสูงขึ้นมาอีกหน่อย ผมก็แนะนำ ZARA หรือ K Land สำคัญคือต้องลองดูว่าใส่แล้วเข้ากับเรารึเปล่า

สเปกสาวของ ‘เอ็ม ภูรินทร์’

ผมชอบผู้หญิงน่ารักๆ มากกว่า ไม่ชอบคนที่สวยเป๊ะ คือ คนน่ารักมองเห็นเขายิ้ม ร่าเริง ก็ทำให้เรามีความสุข แฮปปี้แล้วครับ ส่วนเรื่องนิสัยนี่ก็ต้องอยู่ที่ถ้าเราเข้าใจกันและกันก็ไม่มีปัญหาแล้ว

เป้าหมายในอนาคต

ไม่เชิงว่าเป็นอนาคตไกลอะไร ตอนนี้คือใกล้จะเรียนจบแล้ว ก็อยากเป็นนักแสดงที่ดีให้ได้ เราก็ก้าวเข้ามาตรงนี้ในระดับหนึ่ง อยากจะลองทำด้านนี้ดูว่าเราจะทำได้แค่ไหน อยากจะลองตั้งใจ ทุ่มเทให้สุด ไม่อยากจะทำอะไรหลายๆ อย่างพร้อมๆ กันแล้วแยกไม่ออกสักทางว่าทางไหนคือจุดที่ใช่สำหรับเรา

.

ประวัติเอ็ม ภูรินท์

ชื่อ : เอ็ม-ภูรินท์ เรืองวิวัฒจรัส
การศึกษา : ปี 4 คณะวิทยาศาสตร์ประยุกต์ สาขาคณิตศาสตร์เชิงวิทยาการคอมพิวเตอร์ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วันเกิด : 2 พฤศจิกายน 2537
ส่วนสูง : 177 ซม.
หนัก : 65 กก.
กิจกรรมยามว่าง : เล่นบาสเกตบอล, ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, เล่นกีฬาได้หลากหลาย
ฉายา : ไอ้ตี๋
คติประจำใจ : ล้มแล้ว ต้องลุก
ผลงาน : โซตัส เดอะซีรีส์, U-Prince Series ตอน คิริว, I am Your King the series, รายการ Take Me Out Thailand
IG : mphurvj

.

ติดตามคอลัมน์อื่นๆ ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.54

Facebook : www.facebook.com/CAMPUSSTAR