GDH559 Issue34 คณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหง ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์

ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ พระเอกดาวรุ่งค่าย GDH559

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ พระเอกดาวรุ่งค่าย GDH559

กำลังมาแรงกับการเป็นพระเอกซีรีส์เรื่องแรก “แก๊สโซฮัก รักเต็มถัง” ของค่าย GDH559 สำหรับ ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ หนุ่มนายแบบหน้าใสที่เคยไปโกอินเตอร์ถึงเกาหลีมาแล้ว และล่าสุดชิมลางกับงานแสดงครั้งแรกด้วย ใครอยากรู้หนุ่มตี๋อินเตอร์คนนี้มีดีอะไร ไปฟังบทสัมภาษณ์ของเขากัน

ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ พระเอกดาวรุ่งค่าย GDH559

เรียนราม จะเรียนจบต้องบริหารเวลาให้เป็น

การเรียน จบสี่ปีครึ่งด้วยเกรดสามกว่าจากคณะรัฐศาสตร์ ม.รามคำแหงครับ การเรียนที่รามคำแหง ถ้าไม่ใส่ใจเรียนจริงๆ ก็จบยาก เพราะเขาก็ไม่ได้ฟิกซ์เรื่องเวลาเข้าเรียน บางทีติดงาน ขี้เกียจไปสอบ แล้วค่าเทอมก็ไม่แพง ผมเองก็จบช้ากว่าเพื่อนๆ ไปเทอมหนึ่ง คือเราต้องบริหารเวลาให้ดี เวลาใกล้สอบก็ต้องพักงานไว้เลย เพื่อที่จะได้อ่านหนังสือให้เต็มที่

ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ พระเอกดาวรุ่งค่าย GDH559

ประสบการณ์ที่สูง (ที่เกาหลี)

จบใหม่ๆ คิดไว้เลยว่าจะส่งพอร์ตไปเกาหลี ก็ใช้เวลาเตรียมตัวสองเดือน แต่คิดแล้วคิดอีกจะส่งไปดีมั้ย เขาจะเอาเราหรือเปล่า แต่ว่าพอส่งไปอาทิตย์เดียวเท่านั้น เขาตอบกลับมาเลย ไปทำงานตอนแรกทั้งตื่นเต้น สนุก แต่ก็เหนื่อยและเหงา ตอนนั้นพูดภาษาเกาหลีไม่ได้เลย ต้องพูดภาษาอังกฤษแทน แล้วก็ไม่มีเพื่อนเลย การทำงานก็กดดัน เพราะเขามีความเป็นมืออาชีพสูง แต่ก็ใช้วิธีไม่คิดเยอะ อยู่ไปวันต่อวัน ถ้ามีงานก็ตั้งใจทำงาน ฝึกฝนตัวเองอยู่ตลอดเวลา แล้วจากที่เรียนรัฐศาสตร์มา ก็ทำให้เราได้รู้ว่าภูมิศาสตร์ของเขาเป็นที่สูง อากาศหนาว เพาะปลูกก็ไม่ได้ ไม่เหมือนบ้านเราที่ยังมีการเกษตร เขาก็เลยต้องหันมาใส่ใจเรื่องธุรกิจบันเทิงแทน นี่คือเหตุผลที่ทำไมเกาหลีเขาถึงมาจริงจังด้านแฟชั่นขนาดนี้

ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ นพรัตยาภรณ์ พระเอกดาวรุ่งค่าย GDH559

คำคมพระเอกใหม่ “ยาก ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้”

คำพูดที่ผมใช้พูดบ่อยๆ เลยคือ “ยาก ไม่ใช่ว่าทำไม่ได้” อันนี้ได้มาจากการทำงานที่เกาหลีเลย อย่างตอนนี้ก็ได้โอกาสมาเป็นพระเอกเรื่องแรก “แก๊สโซฮัก รักเต็มถัง” การแสดงยากมากถึงยากที่สุด เพราะภาพนิ่งมันสามารถแก้ไขรีทัชได้ แต่การแสดง ทุกการขยับตัวของเรามันจะฟ้องออกมาในจอทีวีหมด แต่เวลาเจอแรงกดดัน เจองานยาก ถ้าเราอดทนและมุ่งมั่น สุดท้ายเราก็จะผ่านมันไปได้ งานต่อไปก็จะง่ายขึ้น

ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ พระเอกดาวรุ่งค่าย GDH559

ไอซ์ซึ-ณัฐรัตน์ พระเอกดาวรุ่งค่าย GDH559
ติดตามคอลัมน์ Interview ได้ที่นิตยสาร Campus star No.34

Facebook : www.facebook.com/campusstar

Cover34-2

บทความแนะนำ