กรีน พงศธร จูเนียร์ ปณชัย ดาราเรียนจบ ตาหวาน BNK48 ต้าเหนิง กัญญาวีร์ นิว ฐิติภูมิ บัณฑิตเกียรตินิยม ปันปัน สุทัตตา ฝ้าย BNK48 มินมิน BNK48 มุก วรนิษฐ์ รับปริญญา ออม CGM48 อัด อวัช เค้ก นวพร เฌอปราง BNK48

รวมศิลปิน-ดารา บัณฑิตใหม่ป้ายแดง เข้าพิธีรับปริญญาบัตร ในช่วงปี 2562 – 2563

Home / วาไรตี้ / รวมศิลปิน-ดารา บัณฑิตใหม่ป้ายแดง เข้าพิธีรับปริญญาบัตร ในช่วงปี 2562 – 2563

แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับเหล่าศิลปิน-ดารา ที่สำเร็จการศึกษาขึ้นแท่นเป็นบัณฑิตและมหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดงทุกคนด้วยค่ะ ซึ่งในแต่ละมหาวิทยาลัยก็มีกำหนดการพิธีพระราชทานปริญญาบัตรมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเริ่มตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายน 2562 ที่ผ่านมา จนไปถึงในช่วงปี พ.ศ. 2563

ศิลปิน-ดารา เข้าพิธีรับปริญญาบัตร ในช่วงปี 2562 – 2563

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะรวบรวมเหล่าศิลปิน-ดารา ที่จะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรและพิธีประสาทปริญญา ในช่วงปี 2562 – 2563 มาบอกกันด้วยค่ะ จะมีใครกันบ้างนั้น ตามมาดูกันได้เลย…

อัด อวัช

อัด-อวัช รัตนปิณฑะ บัณฑิตคณะรัฐศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หรือเป็นที่รู้จักกันในบทของ โอ๊ค เพื่อนร่วมแก๊งค์ไฝว้ที่มี ต่อ ธนภพ และโอบ โอบนิธิ จากซีรีส์ฮอร์โมนส์ วัยว้าวุ่น ทั้ง 2 ซีซั่น

นอกจากนี้เขายังมีผลงานการแสดงให้เราได้ติดตามกันอีกหลายเรื่อง เช่น เพื่อนเฮี้ยน..โรงเรียนหลอน ตอน คราบ, น้ำตากามเทพ, โปรเจกต์ เอส เดอะซีรีส์ ตอน Spike! (วอลเลย์บอล), เด็กใหม่ Girl from Nowhere และพรุ่งนี้จะไม่มีแม่แล้ว และอีกหนึ่งบทบาทในวงการบันเทิงของหนุ่มอัดก็คือ การเป็นนักร้อง โดยเขามีชื่อวงว่า mints ผลงานเพลง เช่น เหลือ / fine และยังไงดี / should I เป็นต้น

อัด อวัช 

อัด อวัช 

ภาพจาก IG : @ud_awat

นิว ฐิติภูมิ

นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัยคุณ นักแสดงมากความสามารถที่นอกจากเขาจะมีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องแล้วนั้น เรื่องเรียนของหนุุ่มคนนี้ก็ไม่ธรรมดา โดยในระดับปริญญาตรี เขาสำเร็จการศึกษาจากคณะวิศวกรรมศาสตร์ ภาควิชาการไฟฟ้า จากรั้วจุฬาฯ

ล่าสุด! เขาก็ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขึ้นแท่นเป็นมหาบัณฑิตใหม่ป้ายแดง จาก MBA จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย และเร็ว ๆ นี้หนุ่มนิวก็กำลังจะมีผลงานซีรีส์ออนแอร์ให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย นั่นก็คือเรื่อง Dark Blue Kiss จูบสุดท้ายเพื่อนายคนเดียว

บทความ > เต-นิว จากคู่เพื่อนซี้ สู่การเป็นคู่จิ้น ฟินเวอร์ | ดีกรีบัณฑิตจุฬาฯ

นิว ฐิติภูมิ

นิว ฐิติภูมิ

ภาพจาก IG : @newwiee

กรีน พงศธร

กรีน-พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์ บัณฑิตคณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มคนนี้กันมาบ้างแล้วจากเพจ CU Cute Boy และผลงานในวงการบันเทิง ไม่ว่าจะเป็นผลงานโฆษณาและซีรีส์ เช่น เดือนเกี้ยวเดือน, Our last day รักสุดใจ..นายแฟนเด็ก และสูตรรักนักการโรงแรม Hotel Stars The Series (ยังไม่ได้ออนแอร์) เป็นต้น

กรีน พงศธร

กรีน พงศธร

ภาพจาก IG : @greenkungz

จูเนียร์ ปณชัย

จูเนียร์-ปณชัย ศรีอาริยะรุ่งเรือง บัณฑิตหนุ่มหล่อหน้าใจจากคณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งเพื่อน ๆ หลายคนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตาหนุ่มจูเนียร์กันมาบ้างแล้วจากเพจ CU Cute Boy และจากงานฟุตบอลประเพณี มธ.-จุฬาฯ ครั้งที่ 73 โดยหนุ่มจูเนียร์ได้เป็น 1 ใน 8 หนุ่มที่มาถ่ายแฟชั่นเสื้องานฟุตบอลฯ

นอกจากนี้หนุ่มจูเนียร์ยังเคยร่วมแสดงในละครเวทีของนิเทศจุฬาฯ อีกด้วย กับเรื่อง วิลล่า สมาริส ในบทของ โปรดปราน และเรื่อง Secret alert ในบทของ ณอห์ณ ส่วนผลงานในวงการบันเทิงนั้นหนุ่มจูเนียร์ก็มีให้เราได้ติดตามกันบ้างแล้ว จากซีรีส์ Project S ตอน Spike! (วอลเลย์บอล) และล่าสุด! ฉลาดเกมส์โกง เดอะซีรีส์ (ยังไม่ออนแอร์)

บทความ > ประชันความหล่อ 8 หนุ่ม Cute Boy มธ.-จุฬาฯ ถ่ายแฟชั่นเสื้องานฟุตบอลประเพณีฯ 73

จูเนียร์ ปณชัย 

จูเนียร์ ปณชัย

ภาพจาก IG : @junniorrs

ปันปัน สุทัตตา

นักแสดงสาวสุดปัง! ปันปัน-สุทัตตา อุดมศิลป์ เข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตร ขึ้นแท่นเป็นบัณฑิตใหม่ป้ายแดงเป็นที่เรียบแล้วค่ะ โดยสาวปันปันได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ ภาคอินเตอร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เกียรตินิยมอันดับ 2 

บทความ > เรียนจบแล้วจ้า ปันปัน สุทัตตา คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาฯ

ปันปัน สุทัตตา

ปันปัน สุทัตตา

ภาพจาก IG : @punpun_sutatta

มุก วรนิษฐ์

มุก-วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์ นางเอกและนักร้องขวัญใจหนุ่ม ๆ ก็เป็นอีกหนึ่งคนในวงการบันเทิง ที่นอกจากจะมีผลงานละคร/ซีรีส์ ผลงานเพลง ให้เราได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องแล้ว เรื่องการเรียนของสาวมุกก็เริ่ดไม่แพ้กันค่ะ เพราะล่าสุด! สาวมุกได้เรียนจบปริญญาตรีจากคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในเดือนตุลาคมนี้

บทความ > มุก วรนิษฐ์ บัณฑิตใหม่ป้ายแดง ม.เกษตรศาสตร์ – เข้าพิธีรับปริญญาบัตร 12 ต.ค. 62

มุก วรนิษฐ์

มุก วรนิษฐ์

ภาพจาก IG : @mookworranit

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ต้าเหนิง กัญญาวีร์ นักแสดงสาวขวัญใจแฟน ๆ ที่หลังจากเธอได้ทุ่มเทเวลาให้กับทั้งงานในวงการบันเทิงและเรียน ล่าสุด! สาวต้าเหนิงก็ทำสำเร็จไปอีกขั้นแล้วค่ะ โดยใช้เวลา 3 ปีครึ่งในการเรียนปริญญาตรี ที่สาขาวิชาปรัชญา การเมือง และเศรษฐศาสตร์ วิทยาลัยสหวิทยาการ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ทั้งนี้สาวต้าเหนิงจะเข้าพิธีพระราชทานปริญญาบัตรในช่วงปี พ.ศ. 2563

บทความ > ประวัติ ต้าเหนิง กัญญาวีร์ – เรียนจบในเวลา 3 ปีครึ่ง บัณฑิตธรรมศาสตร์

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ต้าเหนิง กัญญาวีร์

ภาพจาก IG : @thanaerngnin

ออม CGM48

ออม-ปุณยวีร์ จึงเจริญ กัปตันวง CGM48 ซึ่งเป็นวงน้องสาว จังหวัดเชียงใหม่ ของ BNK48 โดยสาวออมได้สำเร็จการศึกษาจากคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี สาขาวิทยาการประกันภัย มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 1 

ออม ปุณยวีร์

ออม ปุณยวีร์

ภาพจาก IG : @aom.bnk48official

เฌอปราง BNK48

เฌอปราง อารีย์กุล กัปตันวง BNK48 ไอดอลสาวสุดเก่งที่นอกจากจะมีผลงานในวงการบันเทิงให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องแล้ว ด้านการเรียนของสาวเฌอปรางก็เก่งไม่แพ้กันเลย โดยเธอได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากภาควิชาวิทยาศาสตร์ สาขาวิชาเคมี วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล เกียรตินิยมอันดับ 2 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.46 

บทความ :

เฌอปราง BNK48

ภาพจาก IG : @wemahidol

เฌอปราง BNK48

ภาพจาก IG : @cherprang.bnk48official

ตาหวาน BNK48

ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี สมาชิกรุ่นที่ 1 ของวงไอดอลสุดฮอตอย่าง BNK48 ที่ถึงแม้ว่าจะต้องทำงานและเรียนไปด้วยนั้น แต่สาวตาหวานของเหล่าโอตะก็เก่งมาก ๆ เพราะล่าสุด! ตาหวานได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ โดยเธอได้สำเร็การศึกษาจากคณะอักษรศาสตร์ สาขาภาษาเกาหลี มหาวิทยาลัยศิลปากร เกียรตินิยมอันดับ 2 ด้วยเกรดเฉลี่ย 3.6 

บทความ > ไอดอลตัวจริง ตาหวาน BNK48 เรียนจบ คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 คณะอักษรฯ มศก.

ตาหวาน BNK48

ตาหวาน BNK48

ภาพจาก IG : @tarwaan.bnk48office

มินมิน BNK48

มินมิน รชยา ทัพพ์คุณานนต์ สาวสุดน่ารักสมาชิกวง BNK48 ก็เป็นอีกหนึ่งสาวที่ถึงแม้ว่าจะมีงานยุ่งขนาดไหน แต่เรื่องการเรียนสาวมินมินก็ไม่เคยทิ้งเลย โดยล่าสุดสาวมินมินได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต เกียรตินิยมอันดับ 2 

บทความ > มินมิน BNK48 เรียนจบ คว้าเกียรตินิยมอันดับ 2 – น่ารัก สดใส ในชุดครุย ม.รังสิต

มินมิน BNK48

มินมิน BNK48

ภาพจาก IG : @minmin.bnk48office

ฝ้าย BNK48

ฝ้าย-สุมิตรา ดวงแก้ว อีกหนึ่งสาวสุดเก่งจากวง BNK48 ที่ล่าสุดได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสาวฝ้ายสำเร็จการศึกษาจากคณะศิลปศาสตร์ เอกภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เกียรตินิยมอันดับ 2

บทความ :

ฝ้าย สุมิตรา BNK48

ฝ้าย สุมิตรา BNK48

ภาพจาก IG : @faii.bnk48official

เค้ก นวพร

เค้ก-นวพร จันทร์สุข (อดีตสมาชิกวง BNK48) บัณฑิตคณะนิเทศศาสตร์ สาขาวิทยุกระจายเสียงและโทรทัศน์ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

บทความ > เปิดประวัติ เค้ก นวพร สาวสวยเสียงเพราะ น่ารัก สดใส – บัณฑิตธุรกิจบัณฑิตย์

เค้ก นวพร

เค้ก นวพร

ภาพจาก IG : @cakenawanine

บทความที่น่าสนใจ