dek63 gat-pat TCAS63 กำหนดการสอบ สนามสอบ GAT/PAT

รายชื่อสนามสอบ + จำนวนที่นั่งสอบ GAT/PAT ปีการศึกษา 2563 ขั้นตอนการสมัครสอบ

Home / ข่าวการศึกษา / รายชื่อสนามสอบ + จำนวนที่นั่งสอบ GAT/PAT ปีการศึกษา 2563 ขั้นตอนการสมัครสอบ

สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ สทศ. ประกาศรายชื่อสนามสอบ และจำนวนที่นั่งสอบ GAT/PAT ประจำปีการศึกษา 2563 ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยแบ่งออกเป็นสนามสอบในเขตพื้นที่กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี และรายชื่อสนามสอบในเขตพื้นที่ต่างจังหวัด (อำเภอและจังหวัดที่เปิดเป็นสนามสอบ GAT/PAT ปี 2563) อัปเดต รายชื่อสนามสอบ GAT/PAT ปี 2563 ที่น้องๆ ควรรู้เป็นข้อมูลเตรียมตัวให้พร้อม

รายชื่อสนามสอบ GAT/PAT ปี 2563

.

!! UPDATE ปีการศึกษา 2564

Link : อัปเดต !! รายชื่อ สนามสอบ GAT/PAT ปี 2564
Link : กำหนดการ GAT/PAT ปีการศึกษา 2564
Link : ขั้นตอนการลงทะเบียนรายใหม่ GAT/PAT หรือวิชาสามัญ

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ยังมีขั้นตอนการสมัครสอบ GAT/PAT ปีการศึกษา 2563 มาบอกกัน อย่าลืมนะคะ สำหรับน้อง ๆ ที่สมัครสอบในสนามสอบเขตกรุงเทพฯ นนทบุรี และปทุมธานี จะต้องกลับมาเลือกสนามสอบอีกครั้ง หลังจากชำระเงินแล้ว โดยจะต้องสอบสถานะการชำระเงินก่อนจึงจะสามารถเลือกสนามสอบได้ รายละเอียด > ตารางสอบ GAT/PAT ปี 2563 – เนื้อหาที่ออกสอบ จะมีวิชาไหนเปลี่ยนไปบ้าง ?

กำหนดการสอบ GAT/PAT ปี 2563

  • วันรับสมัคร : ระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2562
  • วันที่ทำการสอบ : ระหว่างวันที่ 22 – 25 กุมภาพันธ์ 2563
  • ประกาศผลการสอบ : วันที่ 1 เมษายน 2563

น้อง ๆ คนไหนที่ยังไม่แน่ใจว่า คณะ/สาขาวิชาที่เราต้องการเข้าศึกษาต่อต้องใช้คะแนนสอบ GAT/PAT วิชาไหนบ้าง น้อง ๆ สามารถเข้ามาดูรายละเอียดรายวิชาที่ต้องสอบกันก่อนสมัครได้นะ คลิกตามลิงค์นี้ได้เลย : เลือกสอบ GAT/PAT ให้ตรงคณะ/สาขาวิชา ที่ต้องการเข้าเรียนต่อระดับอุดมศึกษา 

ขั้นตอนการสมัครสอบ GAT/PAT ปี 2563

สำหรับกำหนดการสมัครสอบ GAT/PAT ประจำปีการศึกษา 2563 สถาบันทดสอบทางการศึกษาแห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือ สทศ. จะเปิดระบบให้น้อง ๆ ได้เข้าไปสมัครสอบในระหว่างวันที่ 25 พฤศจิกายน – 9 ธันวาคม 2562 นี้ ส่วนขั้นตอนการสมัครสอบ GAT/PAT อย่างไรบ้างนั้น ตามมาดูกันได้เลย…

1. น้อง ๆ จะต้องเข้าไปยังหน้าเว็บไซต์ของ สทศ. : www.gatpat.niets.or.th

2. เมื่อเข้าไปยังหน้าเว็บไซต์แล้ว ให้น้อง ๆ ทำการลงทะเบียน กรอกข้อมูลให้ถูกต้อง ครบถ้วน และทำการตรวจสอบข้อมูลก่อน กดปุ่ม “ลงทะเบียน”

3. เมื่อน้อง ๆ สมัครเรียบร้อยแล้ว ให้กดเข้าใช้งานระบบได้เลย โดยต้องใช้ username และ password ในการ login เข้าใช้งาน (ห้ามลืม username และ password โดยเด็ดขาด ไม่งั้นน้อง ๆ จะเข้าใช้งานระบบไม่ได้นะจ๊ะ)

4. จากนั้นก็เลือกวิชาที่ต้องการสอบ และทำการยืนยันการสมัครสอบ

5. ขั้นต่อมาก็คือการเลือกสนามสอบที่น้อง ๆ ต้องการได้เลย

6. เมื่อน้อง ๆ ทำการสมัครสอบเรียบร้อยแล้ว ก็สามารถทำการชำระเงินได้เลย โดยน้อง ๆ สามารถทำการชำระเงินได้ที่เคาน์เตอร์เซอร์วิส, ธนาคารไทยพาณิชย์ และธนาคารกรุงไทยทุกสาขา (สำหรับผู้สมัครสอบที่เลือกสนามสอบในเขตกรุงเทพฯ นนทบุรี และปทุมธานี เมื่อทำการชำระเงินแล้ว ให้เข้าสู่ระบบอีกครั้ง เพื่อทำการเลือกสนามสอบ โดยตรวจสอบสถานะการชำระเงิน จากนั้นก็กดปุ่มเลือกสนามสอบได้เลย)

ดูรายละเอียดเกี่ยวกับการสอบ GAT/PAT ปี 2563 ทั้งหมดได้ที่ : www.niets.or.th

รายชื่อสนามสอบ GAT/PAT ปี 2563 

สนามสอบ + จำนวนที่นั่งสอบ กรุงเทพฯ นนทบุรี และปทุมธานี

รายชื่อสนามสอบและจำนวนที่นั่งสอบในเขตกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และปทุมธานี ในการทดสอบ GAT/PAT ประจำปีการศึกษา 2563 อัปเดตล่าสุด! เอกสารรายชื่อสนามสอบ : คลิกที่นี่

รายชื่อสนามสอบ GAT/PAT ปีการศึกษา 2563 

รายชื่อสนามสอบ GAT/PAT ปีการศึกษา 2563 

รายชื่อสนามสอบในพื้นที่ต่างจังหวัด 

ข้อมูลการเปิดอำเภอและจังหวัดในการสอบ GAT/PAT ประจำปีการศึกษา 2563 (ยกเว้นกรุงเทพมหานคร นนทบุรี และปทุมธานี) อัปเดตล่าสุด! เอกสารรายชื่อสนามสอบ : คลิกที่นี่

รายชื่อสนามสอบ GAT/PAT ปี 2563 

รายชื่อสนามสอบ GAT/PAT ปีการศึกษา 2563 

รายชื่อสนามสอบ GAT/PAT ปีการศึกษา 2563 

รายชื่อสนามสอบ GAT/PAT ปีการศึกษา 2563 

บทความที่น่าสนใจ