kmutnb คณะเทคโนโลยีและการจัดการอุตสาหกรรม นักแสดงใหม่ ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ มจพ

นิ้ง ศรัณยา นางเอกหน้าใหม่ จากภาพยนตร์ เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / นิ้ง ศรัณยา นางเอกหน้าใหม่ จากภาพยนตร์ เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด

สาวสวยใส นางเอกหน้าใหม่ของค่ายพระนครฟิลม์ นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์ กับการประเดิมภาพยนตร์เรื่องแรก “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด” ที่หนุ่มๆ จะต้องหลงเสน่ห์ในความห้าวของเธอแน่นอน ส่วนตัวจริงของสาวคนนี้ก็ค่อนข้างจะลุย แต่จะลุยในแบบไหนบ้าง ไปดูบทสัมภาษณ์ของเธอกัน

นางเอกหน้าใหม่ นิ้ง ศรัณยา จากภาพยนตร์ เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด

สาวนักอุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์
ตอนนี้หนูเรียนปี 4 คณะเทคโนโลยีการจัดการและอุตสาหกรรม สาขาคอมพิวเตอร์ช่วยออกแบบและบริหารงานก่อสร้าง ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ ก่อนหน้านี้ชอบเรียนเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์อยู่แล้ว เลยเลือกเรียนที่นี่ พอเข้ามาจริงๆ ก็สนุกดีค่ะ ได้เรียนทั้งคอมพิวเตอร์และบริหาร เพื่อนๆ ก็จะสนุกสนานเฮฮา ออกแนวลุยๆ กันหน่อย แล้วหนูเรียนที่วิทยาเขตปราจีนบุรีด้วย ก็เลยจะต้องอยู่หอ แล้วในกลุ่มหนูก็มีกัน 3-4 คน ก็ไปไหนมาไหนด้วยกัน มีนัดไปติวที่หอเพื่อนกันตลอดค่ะ

ไม่ขับรถไปเรียน แต่แอบอยากลองซิ่งดูบ้าง
หนูขับรถไม่เป็นเพราะว่าที่บ้านไม่ชอบให้ขับรถ เพราะเคยหัดขี่มอเตอร์ไซค์แล้วรถล้ม เขาเลยไม่ให้ใช้รถอะไรอีกเลย แต่ตอนนั้นเด็กๆ อยู่ แล้วเป็นลูกคนเดียว ก็แอบเอามอเตอร์ไซค์ที่บ้านไปหัดขี่ในบริเวณหมู่บ้าน แล้วเอาไปล้ม แม่รู้เท่านั้นแหละ เขาก็ไม่ให้แตะอีกเลย แต่โดยส่วนตัวชอบขับรถนะคะ หนูเคยไปลองหัดเรียนที่ Racing School หนึ่งครั้ง พี่ที่โรงเรียนเขาบอกว่าไม่ยาก ก็ให้เราหัดดู ก็ชอบนะ ถ้ามีโอกาสอยากจะไปลองขับรถแข่งดู ได้เหยียบแบบสุดๆ ไปเลย แต่ว่าท่าทางคงจะไม่ผ่านที่บ้านแน่ๆ 55

หนุ่มในสเปก คนนี้ใช่เลย
หนูชอบผู้ชายคุยสนุก ตลก ฉลาด เฟรนลี่ แต่ไม่ชอบคนอวดฉลาดเกินไป แล้วก็สูงกว่าเรา หุ่นยังไงก็ได้ค่ะ ถ้าเป็นนักแข่งรถ นักกีฬา นักดนตรีก็โอเคนะ 55 นักแข่งรถก็เท่ดี ส่วนนักดนตรีก็ชอบเวลาเขาร้องเพลงนี่แหละ ร้องเพราะๆ แล้วทำให้เราเคลิ้ม แต่ในมอส่วนใหญ่ไม่ค่อยมีคนมาจีบ แต่เขาชอบมาทักในเฟซบุ๊กมากกว่า แต่พอเดินผ่านเขาไม่ทักซะงั้น ก็แปลกดี แต่ที่คุยๆ กันอยู่ตอนนี้ก็จะเป็นหนุ่มสไตล์เซอร์ๆ หน่อย คุยง่าย แล้วก็เล่นดนตรีได้ แต่เขาไม่เคยเล่นให้หนูฟังนะ ก็เป็นเพื่อนๆ ในคณะเดียวกันนี่แหละค่ะ แต่ก็ดูๆ กันไปก่อน

ถ้าให้เลือกหนุ่มคณะวิศวกรรมศาสตร์ มอไหนที่คิดว่ามีเสน่ห์ที่สุด
ปกติไม่ชอบหนุ่มเซอร์ๆ เถื่อนๆ ดูเหมือนไม่ค่อยดูแลตัวเอง แต่ถ้าเป็นวิศวกรรมศาสตร์ หนูว่า ม.ลาดกระบัง โอเคสุดค่ะ เขาจะดูขาวๆ ตี๋ๆ น่ารัก แต่ไม่เคยผ่านไปนะ เห็นจากในรูปเอา อิอิ

ให้เปรียบหนุ่มๆ ในสเปกเป็นรถยนต์สักคันที่ตรงใจเรา
น่าจะเป็นบีเอ็มค่ะ หนูไม่ได้ชอบคนหล่อเนี้ยบมาก แต่ก็ไม่เซอร์เกินไป อย่างบีเอ็มก็คือดูหรู ดูดีนะ แต่ว่าก็ไม่ได้หรูเกิน ยังมีความเป็นรถสปอร์ตแบบลุยๆ ได้เหมือนกัน

นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์ นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์

ถ้าให้หนุ่มๆ ขับรถแบบไหนมา ถึงจะดูเท่ในสายตาเรา
บิ๊กไบค์ค่ะ รู้สึกว่าเป็นอะไรที่ลุยๆ ดี แต่ก็สวย แล้วหนูเห็นผู้หญิงที่ซ้อนบิ๊กไบค์ส่วนใหญ่จะสวยทุกคนเลย ก็เคยลองซ้อนรถของน้องรหัสครั้งหนึ่งนะคะ รู้สึกว่าเป็นรถที่แรงดีเลยทีเดียว

นิสัยจริงๆ เป็นคนยังไง
ตัวจริงเป็นคนขี้อายนะ ส่วนใหญ่จะขี้อายกับคนที่ยังไม่รู้จักกัน แต่ถ้าสนิทกันแล้วค่อนข้างจะพูดมาก บางทีเพื่อนบอกมากเกินไปด้วยซ้ำ 55 ถ้าเปรียบเทียบตัวเองเป็นรถ หนูขอเป็นรถเต่า สีเหลืองค่ะ เพราะตัวจริงไม่ใช่คนหวาน แต่ก็ไม่ได้ถึงขนาดห้าวมาก จะออกแนวลุยๆ เซอร์ๆ แบบน่ารักมากกว่า อิอิ

รถในฝันของสาวห้าว
หนูชอบรถมินิ มันดูสวยคลาสสิคดี ถ้ามีโอกาสคงเลือกเป็นสีแดง แล้วก็อาจจะมีแต่งรถเป็นลายให้เข้ากับตัวเอง อย่างเช่น ทำหลังคาเป็นลายตาราง แล้วก็มีลายเส้นขีดตรงด้านหน้าบ้าง แต่ก็ไม่แต่งอะไรเยอะมากค่ะ

ประเทศในฝันที่อยากไปขับรถเล่น
สิงคโปร์เลยค่ะ เพราะว่าเป็นเมืองเล็กๆ แต่มีกฎระเบียบมาก เคยไปครั้งหนึ่ง ถนนเขาดูสะอาด แล้วรถก็ใหม่ เพราะเหมือนเขาจำกัดเวลาการใช้ แท็กซี่ก็ให้นั่งได้แค่สามคน การจราจรดูไม่วุ่นวาย และมีความปลอดภัย ถ้าไปขับที่โน่น คงขับชมวิวได้รอบเมืองเลย

พูดถึงผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกหน่อย
ตอนนี้หนูกำลังจะมีผลงานหนังเรื่องแรกชื่อ “เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด” ของค่ายพระนครฟิลม์ ก็รับบท “หนิง” ค่ะ ในเรื่องบุคลิกค่อนข้างห้าวๆ ลุยๆ แล้วก็เป็นคู่กัดกับพระเอกที่ชื่อ “ต๊อด” ที่รับบทโดย นิก-คุณาธิป แต่คือ “ต๊อด” เขาต้องทำงานเก็บเงินเพื่อดูแลยาย เราสงสารก็เลยช่วยเขา สุดท้ายก็เลยผูกพันแล้วก็เริ่มรักกัน เรื่องแรกถือว่ายากนะ เพราะยังไม่รู้มุมกล้อง ยังทำอารมณ์ไม่ได้บ้าง แต่สุดท้ายก็ผ่านมาได้ด้วยดี มีไปถ่ายซีนหลายที่ ที่ประทับใจสุดคงเป็นที่เชียงใหม่ เป็นร้านชื่อ “เดอะ ไจแอนท์” เป็นร้านกาแฟบนต้นไม้ บรรยากาศดีมากๆ ค่ะ ยังไงก็อยากให้ฝากติดตามชมภาพยนตร์เรื่องแรกของหนูด้วย ชอบไม่ชอบยังไงก็ติชมกันมาได้นะคะ เข้าวันที่ 30 กรกฎาคมนี้แล้วค่ะ

 นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์

FIRST OF NINK

ชื่อ : นิ้ง-ศรัณยา จำปาทิพย์
การศึกษา : ปี 4 คณะเทคโนโลยีการจัดการและอุตสาหกรรม สาขาคอมพิวเตอร์ช่วยออกแบบและบริหารงานก่อสร้าง ม.เทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ
วันเกิด : 15 ตุลาคม 2536
ส่วนสูง : 166 ซม.
น้ำหนัก : 46 กก.
คติประจำใจในเวลาเรียน : ตั้งใจฟัง เข้าเรียนครบ จบสี่ปี
ไอดอลคนโปรดในมอ : เพื่อนชื่อแบงค์ เป็นเด็กทุน และเป็นคนคอยติวให้
วิชาเรียนสุดแสนน่าเบื่อ : กลศาสตร์ เป็นวิชาคำนวณที่ยากมาก
ฉายาประจำแก๊งค์ในมอ : เหยิน
แหล่งช้อปปิ้งใกล้มอ : ตลาดนัดในมอ ทุกวันพุธจะให้นักศึกษามาขายของ
สิ่งที่อยากให้ปรับปรุงในมอของเรา : อยากให้ห้องสมุดเปิดถึงดึกในช่วงสอบ
เป้าหมายในอนาคต : อยากมีธุรกิจส่วนตัว แล้วถ้ามีโอกาสก็ทำงานในวงการควบคู่ไปด้วย
ผลงาน : โฆษณา VIOS, YARIS, สบู่นกแก้ว และ ภาพยนตร์เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด
Instagram : Ninksaranya

 นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์

นิ้ง-ศรัณยา จำปาทิพย์

 นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์

นิ้ง-ศรัณยา จำปาทิพย์

 นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์

นิ้ง-ศรัณยา จำปาทิพย์

 นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์

นิ้ง-ศรัณยา จำปาทิพย์

 นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์

ข้อมูลจาก : Campus Star V.27