นิเทศศาสตร์ ม.รังสิต ลูกสาวเอ-ไชยา เอ-ไชยา มิตรชัย แป้ง-พรภัสร์ชนก

ส่องลุคใสๆ ‘แป้ง-พรภัสร์ชนก’ ลูกสาวของ ‘ไชยา-มิตรชัย’ ในชุดนักศึกษา

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ส่องลุคใสๆ ‘แป้ง-พรภัสร์ชนก’ ลูกสาวของ ‘ไชยา-มิตรชัย’ ในชุดนักศึกษา

ตามไปส่องลุคนักศึกษาสมัยเมื่อครั้งยังเป็นเฟรชชี่ ที่คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต เอกภาพยนตร์  “แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย” กับของในกระเป๋าที่น้องแป้งขาดไม่ได้ และไลฟ์สไตล์ชีวิตที่มุ้งมิ้งน่ารักสดใส ความยิ้มหวานนี้ได้พ่อไปเต็มๆ ไปดูกันเลยค่ะ

แป้ง-พรภัสร์ชนก มิตรชัย

แป้ง พรภัสร์ชนก มิตรชัย

“ชอบกระเป๋าใบนี้เพราะเป็นสไตล์ผู้หญิงแต่งตัวเท่ๆ แล้วมันใส่ของได้เยอะมาก แต่ปกติจะสะพายเป้ไปเรียนนะ ใบใหญ่เลยแหละ แต่คือเพื่อนๆ ในเอกภาพยนตร์ในกลุ่มมีสิบกว่าคน จะเป็นชายซะส่วนใหญ่ มีหญิงสองคนเอง แล้วเราก็จะต้องแข็งแกร่ง เฮฮาตามเขาได้ เพราะเขาจะออกแนวลุยๆ กัน แล้วพวกเขาก็ชอบแซวหนู แซวว่า หนูตัวเล็กนิดเดียว แต่มีสมบัติเยอะ ตอนนี้ก็เลยอยากลองเปลี่ยนกระเป๋าเป็นแนวนี้ดูบ้าง”


กล้องฟรุ้งฟริ้ง

ซื้อรุ่นนี้มานานแล้วค่ะ ตอนนั้นฮิตตามกระแสไง แล้วกล้องนี้เวลาหน้าโทรมก็ถ่ายออกมาสวยได้ ก็ชอบถ่ายของกินเป็นพิเศษ แต่ก็ไม่ค่อยถ่ายตัวเองนะ 55 จะเป็นเพื่อนๆ มากกว่า ชอบเอามาแอบถ่ายหนูเวลาเผลอ อิอิ

โทรศัพท์มือถือ

เป็นคนติดโทรศัพท์มือถือ ที่เล่นบ่อยๆ จะเป็นไลน์เลย เอาไว้คุยงานหรือการบ้านกับเพื่อนๆ แล้วก็มี IG แต่ว่าไม่ค่อยลงรูปตัวเอง มี IG เอาไว้ดูพวกขายขนมแล้วก็ชอบสั่งมากิน 55 เทรนด์ตอนนี้กำลังมาเลย แล้วก็สั่งพวกเสื้อผ้าบ้าง ส่วนเคสนี่ปกติหนูไม่ใส่เคส แต่อันนี้มีพี่คนหนึ่งเขาซื้อมาให้ ก็ชอบค่ะ น่ารักดี หนูชอบสีชมพูด้วย



เครื่องสำอาง

หนูไปเรียนไม่แต่งหน้านะคะ มีพกแค่แป้ง ลิปกลอส ลิปมัน อย่างแป้งมีไว้เพราะเป็นคนติดกระจก เหมือนไม่มั่นใจในตัวเองน่ะ ต้องคอยส่องกระจกบ่อยๆ แต่เซ็ทนี้เป็นเซ็ทเพื่อนที่เรียนออกแบบวาดให้ค่ะ


สมุดโน้ต กล่องดินสอ

สมุดโน้ตไว้จดตารางงานค่ะ อันนี้ก็เซ็ทเดียวกับเครื่องสำอาง เพื่อนวาดมาให้ เป็นเซ็ทเดียวกันเลย แล้วทำให้หลายเล่มด้วยนะ หนูก็เลยจะมีสมุดแบบนี้เอาไว้จดเลกเชอร์ในห้องเรียนอีกเล่มด้วย

กระเป๋าสตางค์

ปกติหนูจะใช้กระเป๋าสตางค์ใบเล็กๆ แต่เพื่อนๆ เห็นว่ามันไม่น่าจะใช้ได้แล้ว เลยซื้อให้ใหม่ เป็นกลุ่มเพื่อนๆ ที่มอหุ้นกันซื้อให้วันเกิด มันก็ใส่ของได้เยอะ มีช่องให้ใส่หลายช่อง แต่ปกติไม่ค่อยพกบัตรอะไรมากหรอก แต่เป็นคนขี้ลืม จิตใจไม่ค่อยอยู่กับตัว บางทีลืมทิ้งไว้ทั้งกระเป๋าก็มี เพื่อนต้องคอยเก็บให้ตลอดอะ

 

credit จากคอลัมน์ open bag นิตยสาร campus star no.21