dek63 Open house กิจกรรมเปิดบ้านมหาวิทยาลัย

มาแล้วจ้า! งานเปิดรั้วมหาวิทยาลัย Open House 2019 ระหว่างเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน

Home / วาไรตี้ / มาแล้วจ้า! งานเปิดรั้วมหาวิทยาลัย Open House 2019 ระหว่างเดือนตุลาคม – พฤศจิกายน

เตรียมตัวกันให้พร้อมเลยจ๊ะ สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่อยากจะไปเปิดประสบการณ์ใหม่ ๆ หรือศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับคณะ/สาขาวิชา และมหาวิทยาลัยที่ต้องการเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษา เพราะล่าสุด! ตารางงาน Open House ของสถาบันการศึกษาต่าง ๆ ที่จะขึ้นระหว่างเดือนตุลาคม – เดือนพฤศจิกายน ได้ประกาศออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งยังได้เริ่มเปิดลงทะเบียนออนไลน์กันไปแล้วอีกด้วย

งานเปิดรั้วมหาวิทยาลัย Open House 2019

แต่ถ้าน้อง ๆ คนไหนยังไม่ได้ลงทะเบียนอออนไลน์ ก็สามารถไปลงทะเบียนเข้างานได้ในวันที่จัดกิจกรรม Open House ของมหาวิทยาลัยต่าง ๆ ได้เช่นกันจ๊ะ ว่าแต่จะมีมหาวิทยาลัยไหนบ้างจัดงานเปิดบ้าน ตามมาดูกันได้เลย…

คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล

คณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล

SIRIRAJ Open house 2019 เปิดบ้านคณะแพทยศาสตร์ ศิริราชพยาบาล โดยเป็นการเปิดโอกาสให้นักเรียน บุคคลทั่วไป ได้เข้ามาเยี่ยมชมคณะฯ และหลักสูตรการเรียนการสอนที่เปิดสอน เพื่อช่วยทำให้น้อง ๆ ได้ค้นหาตนเองในสิ่งที่ชอบและต้องการเรียนต่อในอนาคต ไม่ว่าจะเป็นหลักสูตรแพทยศาสตรบัณฑิต, หลักสูตรการแพทย์แผนไทยประยุกต์บัณฑิต, หลักสูตรกายอุปกรณศาสตรบัณฑิต, หลักสูตรเทคโนโลยีบัณฑิต สาขาวิชาเทคโนโลยีการศึกษาแพทยศาสตร์ และหลักสูตรประกาศนียบัตรผู้ช่วยพยาบาล

โดยกิจกรรมจะจัดขึ้นที่ อาคารศรีสวรินทิรา โรงพยาบาลศิริราช ในวันที่ 20 ตุลาคม 2562 ตั้งแต่เวลา 7.30 – 16.00 น. น้อง ๆ สามารถสมัครเข้าร่วมกิจกรรมได้ทางออนไลน์ที่เว็บไซต์ : https://si.mahidol.ac.th/ หรือจะเข้ามาดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : Siriraj open house 

มหาวิทยาลัยมหิดล

มหาวิทยาลัยมหิดล

กลับมาอีกครั้งแล้ว มหิดลวิชาการ เปิดบ้านมหิดล 2562 งานเปิดบ้านมหาวิทยาลัยสีเขียวอันดับ 1 ของไทย ประจำปี 2019 โดยน้อง ๆ จะได้พบกับกิจกรรมแนะแนวการศึกษาต่อและกิจกรรมต่าง ๆ มากมาย กิจกรรมจัดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยมหิดล วิทยาเขตศาลายา ระหว่างวันที่ 1-2 พฤศจิกายน 2562 เวลา 8.30 น.-16.00 น. ทั้งนี้น้อง ๆ สามารถเข้าไปลงทะเบียนและดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่เว็บไซต์ : https://mahidol.ac.th/

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

Thammasat Open House 2019 เปิดบ้านมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่จะพาน้อง ๆ ไปสัมผัสบรรยากาศการเรียนการสอนในรั้วมหาวิทยาลัย และยังช่วยทำให้น้อง ๆ ได้รู้จักกับแต่ละคณะ/สาขาวิชามากขึ้นอีกด้วย โดยจะจัดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ระหว่างวันที่ 6-7 พฤศจิกายน 2562 เวลา 8:30 – 16:30 น. น้อง ๆ สามารถเข้ามาลงทะเบียนได้ก่อนวันงานจริง โดยสามารถเลือกสมัครได้ 2 แบบ คือ แบบรายบุคคล และโรงเรียนหรือหมู่คณะ รายละเอียดดังนี้

สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : Thammasat University หรือที่ FB : Thammasat Open House 2019

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

AU Open House 2019 เปิดบ้านหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้ผู้ที่สนใจเข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี โท เอก หลักสูตรนานาชาต และผู้ที่สนใจศึกษาต่อในต่างประเทศ ได้มาพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์กับคณาจารย์ผู้ทรงคุณวุฒิจากสถาบัน เช่น คณะบริหารธุรกิจและเศรษฐศาสตร์ คณะศิลปศาสตร์ คณะนิเทศศาสตร์ คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการออกแบบ คณะวิศวกรรมศาสตร์ คณะดนตรี และคณะวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นต้น

นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมออกร้าน เล่นเกมชิงรางวัลมากมาย จากรุ่นพี่ทั้งศิษย์เก่าและศิษย์ปัจจุบัน และยังมีคอนเสิร์ตสุดมันส์จากคณะดนตรี และศิลปินต่าง ๆ อีกด้วย กิจกรรม AU Open House 2019 จัดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ วิทยาเขตสุวรรณภูมิ วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 9.00-15.30 น. น้อง ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดทั้งหมดได้ที่ FB : Assumption University of Thailand

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต

มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต

ม.อ.วิชาการ ประจำปี 2562 หรือ PSU Open House 2019 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้น้อง ๆ นักเรียนได้เข้ามาเยี่ยมชมห้องปฏิบัติการการเรียนการสอนของคณะ ได้แก่ คณะเทคโนโลยีและสิ่งแวดล้อม, วิทยาลัยการคอมพิวเตอร์, คณะการบริการและการท่องเที่ยว และคณะวิเทศศึกษา

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรม แนะแนวการศึกษาต่อที่ ม.อ.ภูเก็ต, การแข่งขันทักษะทางวิชาการ, การอบรมเชิงปฏิบัติการ, การบรรยายพิเศษ, โครงการสอบวัดความรู้คณิตศาสตร์และวิทยาศาสตร์ และนิทรรศการชุมชนต้นแบบผลิตภัณฑ์เพื่อการท่องเที่ยวโดยชุมชน จังหวัดภูเก็ต อีกด้วย กิจกรรมจะจัดขึ้นที่ มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต วันที่ 15 พฤศจิกายน 2562 ตั้งแต่เวลา 8.00 – 17.00 น. น้อง ๆ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB : PSU Open House หรือที่เว็บไซต์ : www.phuket.psu.ac.th

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

SWU Open house 2019 หรือ งานเปิดบ้านศรีนครินทรวิโรฒ ปีการศึกษา 2562 เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อให้น้อง ๆ ที่มีความสนใจเกี่ยวกับการศึกษาต่อทั้ง 20 คณะ/วิทยาลัย ภายในมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ได้เข้ามาศึกษาข้อมูลเพื่อเตรียมความพร้อมในการเข้าศึกษาต่อในระดับอุดมศึกษาต่อไป

สำหรับการลงทะเบียนเข้าร่วมกิจกรรมนั้น น้อง ๆ สามารถลงทะเบียนได้ทั้งแบบออนไลน์ และลงทะเบียนได้ที่หน้างานในวันที่จัดกิจกรรม โดยจะขึ้นที่ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ประสานมิตร ระหว่างวันที่ 22-23 พฤศจิกายน 2562 น้อง ๆ สามารถติดตามรายละเอียดและลงทะเบียนออนไลน์ได้ที่ FB : SWU Open house

บทความที่น่าสนใจ