พระราชทานปริญญาบัตร มมส รับปริญญา

มมส พร้อมต้อนรับบัณฑิตใหม่ กว่า 9,000 คน ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ

Home / มุมต่างๆ มหาวิทยาลัย / มมส พร้อมต้อนรับบัณฑิตใหม่ กว่า 9,000 คน ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ

ภาพบรรยากาศ มมส พร้อมต้อนรับบัณฑิตใหม่ ปีนี้นับเป็นปีที่สองแล้ว ที่พิธีพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ประจำปีการศึกษา 2561-2562 ในวันที่ 2 -3 ธันวาคม 2562 ได้กำหนดจัดที่อาคารหอประชุมหลังใหม่ คือ อาคารเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม

มมส พร้อมต้อนรับบัณฑิตใหม่ กว่า 9,000 คน ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ

ซึ่งในปีนี้มีผู้สำเร็จการศึกษาจะเข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรทั้งระดับปริญญาตรี ปริญญาโท และปริญญาเอก จำนวนทั้งสิ้น 9,356 คน

รองศาสตราจารย์ ดร.ประยุกต์ ศรีวิไล อธิการบดีมหาวิทยาลัยมหาสารคาม กล่าวว่า ในปีนี้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ได้ปรับปรุงภูมิทัศน์ทั้งภายใน และภายนอก เพื่อเตรียมความพร้อมในทุกๆ ด้าน ให้มีความร่มรื่น สวยงาม สามารถอำนวยความสะดวก และเกิดความประทับใจกับบัณฑิต มหาบัณฑิต ดุษฎีบัณฑิตมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตลอดจนญาติและผู้มาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสที่สำเร็จการศึกษาในครั้งนี้

อาคารเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558

สำหรับอาคารเฉลิมพระเกียรติในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 ตั้งอยู่ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ตำบลตลาด อำเภอเมือง จังหวัดมหาสารคาม ได้รับอนุมัติงบประมาณแผ่นดิน ในการก่อสร้าง มีลักษณะเป็นหอประชุมอเนกประสงค์ สามารถรองรับกิจกรรมพิธีพระราชทานปริญญาบัตร และกิจกรรมทางด้านวิชาการ กิจกรรมการประชุม การอบรมสัมมนา การจัดนิทรรศการ ทั้งภายในมหาวิทยาลัย หน่วยงานภาครัฐ ชุมชน และเอกชนอื่นๆ

มมส พร้อมต้อนรับบัณฑิตใหม่ กว่า 9,000 คน ณ อาคารเฉลิมพระเกียรติฯ

อาคารเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558

อาคารเฉลิมพระเกียรติ ในโอกาสฉลองพระชนมายุ 5 รอบ 2 เมษายน 2558 MSU

รับปริญญา มมส 2561

มีการออกแบบอาคารโดยคำนึงถึงการออกแบบที่ประหยัดพลังงาน ตอบรับบริบทของสภาพแวดล้อมและสะท้อนถึงความเป็นมาของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม ภายในอาคารประกอบด้วย ห้องโถงอเนกประสงค์ขนาดความจุ 5,000 คน ห้องประชุมย่อยความจุห้องละ 80 คน จำนวน 2 ห้อง และห้องประชุมย่อยความจุห้องละ 60 คน จำนวน 8 ห้อง พร้อมพื้นที่บริการและพื้นที่สนับสนุนต่างๆ

ภาพทั้งหมด

บทความแนะนำ